ชื่อสินค้า : การตลาดกึ่งสำเร็จรูป
- "การตลาดกึ่งสำเร็จรูป" เล่มนี้ ผู้เขียนได้บรรจงคัดสรรเฉพาะเรื่องที่เป็นประโยชน์สุดๆ เข้ากับยุคสมัย มารวมเล่มไว้เพื่อให้ผู้อ่านหยิบฉวยยามโหยหายหนังสือการตลาดดีๆ สักเล่มสำหรับลับสมอง เนื้อหาในเล่มส่วนใหญ่เป็นเรื่องเกี่ยวกับกลยุทธ์การตลาด ทั้งในแบบโบราณสมัย "ซุนวู" ที่ได้รวบรวมและย่อยให้อ่านง่าย ไล่มาจนถึงยุคปัจจุบันที่การตลาดนั้นจะต้องใช้ระบบประสาทสัมผัสทั้งห้าและจิตวิญญาณของมนุษย์กันเลยทีเดียว รวมทั้งกล่าวถึงการตลาดของกลุ่มเป้าหมายที่ใหญ่ที่สุดและมีกำลังซื้อสูงที่สุด นั่นก็คือ "กลุ่มผู้สูงอายุ" ซึ่งจะกลายเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักที่มีความสำคัญมากในอนาคต และในส่วนสุดท้ายได้ขมวดเรื่องของกลยุทธ์การตลาดเอาไว้ในแบรนด์ ว่าเพราะเหตุใดคนจึงให้ความสำคัญกับเรื่องของแบรนด์มากขึ้น โดยเล่าเรื่องผ่านถ้อยภาษาที่เข้าใจง่าย อ่านสนุก เพื่อให้ผู้อ่านทั่วไปที่แม้จะไม่ใช่นักการตลาดก็สามารถอ่านเข้าใจและประยุกต์ใช้ได้จริงกว้าง 145 ยาว 210 หนา 0.9 จำนวนหน้า 160 หน้า กระดาษถนอมสายตา
รีวิวพันทิป หลักในการตัดสินใจ #การตลาดกึ่งสำเร็จรูป# หากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาปรกติมากๆจนผิดสังเกตุให้ค้นหากับผู้ซื้อให้มั่นใจเสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนโอนเงินไปให้ก่อนมิจฉาชีพมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อโน้นน้าวให้คุณสนใจและสั่งซื้อ