ชื่อสินค้า : ขาย (ให้ได้) ดี : What God You Here Won't Get You There in Sales
- คุณรู้ไหมว่าปัจจัยที่จะทำให้ลูกค้าพึงพอใจต่อสินค้าและบริการมากที่สุดนั้น เกิดจากบุคคลที่พวกเขามีปฏิสัมพันธ์ด้วย ไม่เชื่อลองสังเกตพวกตัวแทนต่างๆ ที่เอาแต่พุ่งชนลูกค้าด้วยความคิดเพียงอย่างเดียวว่า "ฉันต้องขายให้ได้" โดยที่พวกเขาหลงลืมไปว่า นี่คือหนึ่งในนิสัยที่ลูกค้ามักพากันเอือม สุดท้ายจึงจบลงด้วยการสวมคอนเวิร์ส แล้วจากลากันไป ด้วยเพราะยุคสมัยที่ฟุ้งกระจายไปด้วยนวัตกรรม จึงทำให้สินค้าและการบริการต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระดับเดียวกัน แทบไม่มีความแตกต่างกันเท่าไรนัก ดังนั้นการตัดสินชี้ขาดจากลูกค้า จึงมีแค่ความพึงใจส่วนตัว และรวมไปถึงการบริการทางด้านการขาย และหลังการขายของพนักงานขายเท่านั้น ซึ่งนี่คือที่มาของความมี Brand Royalty ของลูกค้านั่นเอง "หนังสือเล่มนี้จะช่วยให้คุณเปลี่ยนความคิดในการขาย และกำจัดจุดอ่อนที่คุณมี" ทีนี้ลูกค้าจะได้เลิกคิดเสียที่ว่า คุณเป็นพวกประเภท "เซลส์ที่สักแต่ว่าขาย" อย่างเดียวสารบัญบทนำ ย้อนมองอดีต มุ่งสู่อนาคต : ถึงเวลาต้องคิดใหม่ทำใหม่
- ตอนที่ 1 ความท้าทายของการขายในสหัสวรรษใหม่
- ตอนที่ 2 นิสัย 16 ข้อของคุณที่ลูกค้าเอือมระอา
- ตอนที่ 3 จากจุดที่อยู่ตรงนี้ คุรจะไปถึงความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมที่รออยู่เบื้องหน้าได้อย่างไร
- ตอนที่ 4 เราถึงจุดหมายหรือยัง
วันนี้ถ้าหากท่านสนใจ ราคาที่สุดประหยัด เราอยากเสนอ #ขาย (ให้ได้) ดี : What God You Here Won't Get You There in Sales# สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย!!! สั่ง #ขาย (ให้ได้) ดี : What God You Here Won't Get You There in Sales# ไป ราคาถูกกว่าซื้อห้าง สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น #ขาย (ให้ได้) ดี : What God You Here Won't Get You There in Sales# ราคาจะลดลงอีกลองเข้าไปดูที่ร้านได้ ซื้อเลย สินค้าไม่เสียหาย มีคุณภาพ ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ตอนนี้ลองใช้มาซักพักใช้ได้ดี ไม่มีความเสียหายไดๆจากการขนส่ง