ชื่อสินค้า : เข้าให้ถึงใจลูกค้า Get your customer
- หนังสือในหมวดบริหารธุรกิจเล่มนี้ แนะนำวิธีการบริหารลูกค้า ทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จในการขายด้วยการบริหารจัดการลูกค้า ทั้งการจัดการปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นจากลูกค้า การผูกใจลูกค้า และเทคนิคที่จะช่วยในการมัดใจลูกค้า เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์หลัก นั่นก็คือ ขายให้ได้ นั่นเอง 01 ลูกค้าที่คุณต้องเลือกปฏิเสธ 02 อย่าให้ลูกค้ามีตัวเลือกเยอะเกินไป 03 ต้องทำอย่างไรเวลาเจอลูกค้าครั้งแรก 04 ทำไมผมต้องซื้อกับคุณ 05 ติดตามลูกค้าอย่างไรให้ไม่ดูกดดัน 06 เอาเรื่องราคาไว้ตอนท้าย 07 อีกหนึ่งเทคนิคในการขาย 08 ทำอย่างไรเมื่อลูกค้าปฏิเสธคุณอ้อมๆ 09 Sales Presentation ที่ควรหลีกเลี่ยงมีอะไรบ้าง 10 เริ่มสนทนากับลูกค้าอย่างไร
รีวิวพันทิป หลักในการตัดสินใจ #เข้าให้ถึงใจลูกค้า Get your customer# หากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาปรกติมากๆจนผิดสังเกตุให้ค้นหากับผู้ซื้อให้มั่นใจเสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนโอนเงินไปให้ก่อนมิจฉาชีพมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อโน้นน้าวให้คุณสนใจและสั่งซื้อ