ชื่อสินค้า : การตลาดไม่รู้จักพอ
- "การตลาด…ไม่รู้จักพอ" (Never Ending Marketing) มีเนื้อหาเหมาะกับยุคการตลาด 3.0 ซึ่งเป็นยุคที่การตลาดกำลังทวีความสำคัญและมีบทบาทอย่างสูงในการดูแลและรับผิดชอบต่อสังคม โดยเนื้อหาเป็นเรื่องชวนคิดและชวนตั้งคำถามเกี่ยวกับ "กรณีศึกษาการดำเนินกลยุทธ์การตลาด" ในธุรกิจปัจจุบัน ว่าทำหน้าที่ได้อย่างถูกต้องเหมาะสมมากน้อยเพียงใด ในยุคที่โลกกำลังก้าวไปสู่ยุคของการตลาดยุคใหม่ที่จะสร้างสรรค์ความเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืน จะต้องอยู่ภายใต้การรับผิดชอบต่อผู้บริโภค สังคม และสิ่งแวดล้อม ซึ่งจะเป็นปัจจัยนำไปสู่การบริหารธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ และนำความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีสู่สังคมต่อไปกว้าง 145 ยาว 210 หนา 0.8 จำนวนหน้า 128 หน้า
วันนี้ถ้าหากท่านสนใจ ราคาที่ไม่แพง เราอยากนำเสนอ #การตลาดไม่รู้จักพอ# สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย!!! สั่ง #การตลาดไม่รู้จักพอ# ไป ราคาถูกกว่าซื้อห้าง สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น #การตลาดไม่รู้จักพอ# ราคาจะลดลงอีกลองเข้าไปดูที่ร้านได้ ซื้อเลย สินค้าไม่เสียหาย มีคุณภาพ ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ตอนนี้ลองใช้มาซักพักใช้ได้ดี ไม่มีความเสียหายไดๆจากการขนส่ง